Chìa khóa chạm đến đỉnh cao tài năng: Đam mê và Kiên nhẫn

Trong sự mong đợi từ Quý phụ huynh cùng các em học sinh, hội thảo “Mật mã tài năng: Học thuật và Thể thao đỉnh cao” đã chính thức bắt đầu.

Hội thảo dưới sự dẫn dắt mượt mà từ MC Trần Quốc Khánh đã thành công tốt đẹp khi mang lại những kiến thức vô cùng bổ ích, những câu chuyện truyền cảm hứng cũng như giải đáp được những băn khoăn, trăn trở của nhiều phụ huynh. Tất nhiên, thành công của buổi hội thảo không thể không nhắc đến sự tham gia đóng góp của bốn khách mời đặc biệt:

  • Tiến sĩ Nguyễn Quốc Toàn – CEO Tập đoàn Giáo dục EQuest
  • Tiến sĩ Trần Nam Dũng – Cố vấn Học thuật tại Tập đoàn Giáo dục EQuest
  • Chị Nguyễn Thị Ánh Viên – Nữ kình ngư số 1 Việt Nam, Cố vấn bộ môn Bơi lội tại CISS
  • Chị Ngô Bảo Nghi – Huấn luyện viên trưởng bộ môn Golf tại CISS.

Theo các diễn giả, để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nào đó, chúng ta phải có sự luyện tập nhuần nhuyễn, hiểu biết và liên tục nghĩ về nó xuyên suốt 10.000 giờ. Để có được sự khổ luyện có hiệu quả, ngoài sự kiên trì, bốn diễn giả còn tin rằng đam mê và sự định hướng đúng đắn từ người hướng dẫn giỏi sẽ giúp học sinh nhận được trái ngọt tri thức.

Nữ Kình ngư số 1, Ánh Viên đã chia sẻ trong buổi hội thảo: “…Cái khó khăn nhất là em phải học cách vượt qua chính mình. Khi kiên trì cùng khát khao đủ nhiều, chúng ta rồi cũng sẽ đến đích thành công”.

Cảm ơn Quý phụ huynh và các khách mời đã cùng tham gia tại buổi hội thảo. Hi vọng chúng tôi đã mang đến cho Quý phụ huynh cái nhìn bao quát hơn về định nghĩa của từ “Tài năng”, từ đó giúp các bậc cha mẹ có những lời khuyên, định hướng đúng đắn hơn cho các con mình. Hẹn gặp lại Quý phụ huynh trong những sự kiện tiếp theo tại CISS!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *