Sedbergh Vietnam đạt Kiểm định giáo dục của Hội đồng các trường Quốc tế Anh (CoBIS)

Hội đồng các trường quốc tế Anh (Council of British International Schools – COBIS) là một trong những tổ chức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, đại diện cho hơn 500 trường quốc tế trên khắp thế giới. Việc trở thành thành viên của COBIS như tín hiệu khẳng định cho chất lượng và uy tín của một trường quốc tế.

Theo Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam, với xu thế giáo dục hiện nay, các trường quốc tế theo chương trình giảng dạy của Anh được đánh giá rất cao. Trong đó, các trường đủ tiêu chuẩn là thành viên Hội đồng các trường quốc tế Anh (COBIS), được Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) công nhận được cho là những trường tốt nhất trên thế giới.

Đạt kiểm định COBIS là minh chứng cho sự cam kết của Sedbergh Vietnam về các tiêu chuẩn giáo dục toàn diện. Trong đó, cộng đồng Nhà trường có cơ hội được tiếp cận các dữ liệu nghiên cứu hàng đầu thế giới, cơ hội đào tạo cho học sinh, giáo viên/ nhân viên cùng sự kết nối, hỗ trợ của mạng lưới các trường COBIS trên thế giới.

Học sinh Sedbergh Vietnam có thêm sự bảo chứng về chất lượng giảng dạy, kết quả tốt nghiệp cho các chương trình Cambridge và cơ hội giao lưu, học hỏi cùng bạn bè quốc tế qua nhiều sân chơi thi đấu đa lĩnh vực.

Quý phụ huynh và học sinh có thể tìm hiểu thêm về Kiểm định của CoBIS TẠI ĐÂY.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *