Saigon Debating Championship 2023

SÂN CHƠI TRANH BIỆN TOÀN QUỐC ĐẦU TIÊN DO BCISer TỔ CHỨC

Saigon Debating Championship 2023 – SDC 23 – là cuộc thi tranh biện toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức bởi câu lạc bộ tranh biện Sedbergh Vietnam – BCIS. Trong giải đấu lần này, SDC 23 thu hút sự tham gia của hơn 200 thí sinh đến từ khắp nơi của Việt Nam.

Cuộc thi còn chào đón sự góp mặt của dàn Ban giám khảo, Ban chuyên môn là những gương mặt giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh biện, Quán quân và huấn luyện viên của nhiều giải tranh biện trong nước và quốc tế.

Xuyên suốt giải đấu, các tranh biện viên đã bộc lộ hết mình bản lĩnh thi đấu, góc nhìn sắc sảo và kiến thức sâu rộng qua đa dạng đề bài về các chủ đề được quan tâm nhất hiện nay trên khắp thế giới như: bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu, dân số, lương thực, du lịch,…

Không chỉ là sân chơi bổ ích, giải Saigon Debating Championship còn là dịp giao lưu, kết nối dành cho cộng đồng học sinh khối Trung học đam mê tranh biện trên toàn quốc. Qua đó, mỗi cá nhân được trau dồi kỹ năng, phản xạ giao tiếp, rèn luyện tư duy phản biện, kỹ năng phân tích, tranh biện, nhất là tôn trọng sự khác biệt và thái độ cởi mở trước những quan điểm trái chiều. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quý báu để các thí sinh trao đổi, học hỏi cùng những chuyên gia trong lĩnh vực tranh biện Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *