Ngày Hội Gia Đình CISS – Con kể cha mẹ nghe trường của con thế nào

Lần đầu tiên hệ thống trường quốc tế Canada CISS tổ chức ngày hội gia đình với mong muốn các bậc phụ huynh và con cái có nhiều trải nghiệm gắn kết yêu thương. Ngày hội sẽ là nơi con có thể kể cho cha mẹ nghe về bạn bè, về thầy cô giáo, về những trải nghiệm của con tại CISS, là nơi gia đình mình cùng chung tay cho những hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.

Đến ngày hội, gia đình mình sẽ trải nghiệm những gì?

Tạo “dấu ấn” riêng của mình qua các hoạt động tại khu trải nghiệm sáng tạo: vẽ tranh màu nước, tô tượng gỗ, tự vẽ trang trí chậu cây,… và làm quà tặng người thân, bạn bè.

Giải phóng năng lượng, trải nghiệm sáng tạo và gắn kết cùng gia đình, bạn bè qua các hoạt động như vận động trường, leo núi, vượt chướng ngại vật, đua bóng hơi, bánh xe khổng lồ, cùng nhiều trò chơi dân gian truyền thống như nhảy bao bố, nhảy sạp, đi cầu khỉ,…

Trải nghiệm miễn phí tại khu ẩm thực Xanh, tự trang trí cho mình chiếc bánh cupcake, tự làm kem với thật nhiều topping.

Rèn luyện sức bền với giải Đi bộ vì môi trường, khám phá cung đường xanh mát khu vực quận 7 và cùng nhau vượt qua thử thách tiếp sức gia đình.

Dành trọn 1 ngày với thiên nhiên qua các hoạt động thân thiện môi trường như đi bộ xanh, thiết kế bản đồ xanh,…

Ngoài ra, tham gia bốc thăm may mắn với giải thưởng cao nhất là xe đạp thể thao cùng nhiều quà tặng bảo vệ môi trường thú vị khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *