Sedbergh Vietnam – BCIS đạt Kiểm định giáo dục quốc tế từ Hội đồng các trường quốc tế (CoIS)

Theo công bố chính thức từ Hội đồng Trường Quốc tế (CIS), Sedbergh Vietnam (thuộc CISS) được công nhận là một trong những môi trường giáo dục quốc tế tốt nhất thế giới, khi thành công đạt được kiểm định giáo dục quốc tế “CIS Accredited School”.

Vượt qua khung kiểm định gồm 8 lĩnh vực với 45 tiêu chuẩn, Sedbergh Vietnam đủ điều kiện để dạy và cấp bằng cho các chương trình Cambridge (Anh Quốc) bao gồm Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế IGCSE và Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Bậc cao A-Level.

Đây chính là sự khẳng định cam kết của cộng đồng Sedbergh Vietnam trong việc nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và mang đến trải nghiệm giáo dục tốt nhất. Học sinh Sedbergh Vietnam có thêm sự bảo chứng về chất lượng giảng dạy với sự công nhận việc đào tạo và cấp bằng cho các chương trình Cambridge. Đó sẽ là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội giúp Nhà trường tiếp tục phát triển, đến gần hơn với mục tiêu vươn ra biển lớn, toàn cầu. 

Hội đồng Trường Quốc tế (CIS) là tổ chức công nhận giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới, với danh sách các tiêu chí và tiêu chuẩn đánh giá nghiệm ngặt. Kiểm định Quốc tế CIS được xác thực và chấp nhận như một sự đảm bảo về chất lượng trên toàn cầu.

Ngoài ra trong năm 2023 vừa qua, Sedbergh Vietnam cũng đã ghi dấu ấn khi thành công đạt Kiểm định bởi Cognia (NCA CASI, NWAC, SACS CASI). 

Sedbergh Vietnam kế thừa giáo trình chuẩn Cambridge từ Sedbergh School Anh Quốc và vẫn duy trì chương trình song ngữ với đa dạng chương trình/lộ trình học tập như: MOET, IPC, IMYC, IGCSE và A-Level. 

️Một lần nữa, chúc mừng cho cột mốc ý nghĩa và nỗ lực tuyệt vời của nhà trường trong việc chinh phục thành công “kiểm định kép” danh giá nhất hành tinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *