Chương trình Thực tập Hướng nghiệp TRẢI NGHIỆM & KHÁM PHÁ NGÀNH NGHỀ TẠI ĐẠI HỌC HỒNG BÀNG

1 tuần học tập tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng giúp học sinh Nhà Sói có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm thực tập lĩnh vực Nha khoa tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Thực tập làm việc từ bậc phổ thông là một trong những hoạt động đặc sắc của chương trình học tại Sedbergh Vietnam. Tiếp nối thành công của chương trình thực tập hướng nghiệp các năm trước, học sinh lớp 12 đã có dịp khám phá lĩnh vực Nha khoa tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

HIU là một trường đại học đa lĩnh vực, đa ngành, đa bậc học trong đó Khoa học sức khoẻ là lĩnh vực mũi nhọn với các ngành: Y Khoa, Răng Hàm Mặt, Y học Cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Kỹ thuật xét nghiệm y học… Hiện trường đào tạo 41 chương trình bao gồm chương trình tiếng Việt, tiếng Anh và liên kết quốc tế ở hầu hết các lĩnh vực trọng yếu đối với sự phát triển của xã hội gồm: Khoa học Sức khỏe, Khoa học Giáo dục, Kinh tế – Quản lý, Luật, Khoa học – Xã hội, Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Kỹ thuật công nghệ.

7 ngày trong vai thực tập sinh là cơ hội quý giá để bạn trẻ Sedbergh Vietnam khám phá đôi nét về môi trường làm việc, nhịp sinh hoạt, kỹ năng chuyên môn khi làm việc trong lĩnh vực Sức khỏe – Nha khoa.

“Dẫn đường” cho hạt giống tương lai, các thầy cô Đại diện Sedbergh Vietnam – BCIS cũng có chuyến ghé thăm và giao lưu cùng Nhà trường. Trong thời gian học tập tại đây, các em được giới thiệu, hướng dẫn tận tình về nhiều ngành học. Đồng thời, học sinh lớp 12 còn nhận được sự giải đáp và khích lệ từ Sedbergh Vietnam.

Những trải nghiệm trong 7 ngày góp phần cho quá trình đi tìm lời giải về sự yêu thích, phù hợp của các em với một lĩnh vực cụ thể. Từ đó, thành viên Nhà Sói có những định hướng cụ thể hơn cho giai đoạn cuối cùng trước khi bước vào Đại học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *