Chương trình Thực tập Hướng nghiệp Lớp 11 TRẢI NGHIỆM & KHÁM PHÁ NGÀNH NGHỀ LĨNH VỰC LÀM ĐẸP

Học sinh khối 11 Sedbergh Vietnam đã có 7 ngày thực tập trực tiếp trải nghiệm ngành nghề tại Chi Hội Sắc Đẹp TP.HCM.

Khác với các anh chị lớp 12, chương trình Hướng nghiệp từ lớp 11 giúp học sinh có góc nhìn cơ bản về xu hướng nghề, đặc trưng chủ yếu của mỗi ngành nghề, sự khác biệt của môi trường học tập và làm việc,…Trải nghiệm thực tế bồi đắp cho “kho” tư liệu về thế giới nghề nghiệp của các em thêm phong phú. Thành viên Nhà Sói có thêm định hình về lựa chọn nguyện vọng của bản thân, từ đó bắt đầu xây dựng chiến lược học tập hiệu quả cho cấp học cuối cùng.

Chi hội Chăm sóc sắc đẹp TP.HCM tập trung vào các nội dung chính: Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tăng cường hướng nghiệp, mở lớp đào tạo nghề cho lao động TP.HCM và các tỉnh, thành; hợp tác quốc tế chia sẻ kinh nghiệm, học tập; tổ chức các cuộc thi về chăm sóc sắc đẹp…

Chi hội Chăm sóc sắc đẹp Thành phố đã thành lập được các ban chuyên môn, tập hợp được những người có chuyên môn cao gồm bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia làm đẹp…, từ đó nâng tầm giá trị của các cơ sở đào tạo. Không chỉ có chuyên môn, ở họ còn có phẩm chất đạo đức tốt và đặc biệt là lòng đam mê nghề nghiệp.

Các thầy cô đại diện Sedbergh Vietnam – BCIS cũng có chuyến ghé thăm và giao lưu tại Chi Hội Sắc Đẹp TP.HCM trong chương trình Hướng nghiệp học sinh khối 11. Tại Chi Hội Sắc Đẹp TP.HCM, các thực tập sinh Nhà Sói không chỉ được học hỏi từ Chi hội, các em còn nhận được sự chia sẻ, động viên của Nhà trường.

Thành viên Nhà Sói đã có những định hướng cụ thể hơn cho năm cuối cấp, làm tiền đề cho hành trình phát triển bản thân trong tương lai qua trải nghiệm thực tập trong 7 ngày. Quá trình thực sự đem đến nhiều trải nghiệm trực quan, thiết thực giúp học sinh đi tìm lời giải về sự yêu thích, phù hợp của các em với một lĩnh vực cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *