Chương trình Thực tập Hướng nghiệp Lớp 11 TRẢI NGHIỆM & KHÁM PHÁ NGÀNH NGHỀ TẠI ĐẠI HỌC KINH TẾ – TÀI CHÍNH (UEF)

Học sinh khối 11 Sedbergh Vietnam đã có 7 ngày thực tập trực tiếp trải nghiệm, học hỏi về lĩnh vực Kinh doanh và Tài chính Kế Toán tại Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF).

Khác với các anh chị lớp 12, chương trình Hướng nghiệp từ lớp 11 giúp học sinh có góc nhìn cơ bản về xu hướng nghề, đặc trưng chủ yếu của mỗi ngành nghề, sự khác biệt của môi trường học tập và làm việc,…Trải nghiệm thực tế bồi đắp cho “kho” tư liệu về thế giới nghề nghiệp của các em thêm phong phú. Thành viên Nhà Sói có thêm định hình về lựa chọn nguyện vọng của bản thân, từ đó bắt đầu xây dựng chiến lược học tập hiệu quả cho cấp học cuối cùng.

Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF) đào tạo bậc Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học chính quy. Bằng cách kết hợp những tinh hoa của giáo dục đại học quốc tế với đặc thù của giáo dục Việt Nam, UEF đã xây dựng một công nghệ đào tạo tiên tiến, mang lại giá trị gia tăng cao cho người học xét trên cả bốn phương diện: tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.

Các thầy cô đại diện Sedbergh Vietnam – BCIS cũng có chuyến ghé thăm và giao lưu tại Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF) trong chương trình Hướng nghiệp học sinh khối 11. Tại UEF, các thực tập sinh Nhà Sói không chỉ được học hỏi từ thầy cô nơi đây, các em còn nhận được sự chia sẻ, động viên của Nhà trường.

Những trải nghiệm trong 7 ngày góp phần cho quá trình đi tìm lời giải về sự yêu thích, phù hợp của các em với một lĩnh vực cụ thể. Từ đó, thành viên Nhà Sói có những định hướng cụ thể hơn cho năm cuối cấp, làm tiền đề cho hành trình phát triển bản thân trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *