Chương trình Thực tập Hướng nghiệp TRẢI NGHIỆM & KHÁM PHÁ NGÀNH NGHỀ LĨNH VỰC ÂM NHẠC

Học sinh khối 12 Sedbergh Vietnam đã có 7 ngày trực tiếp quan sát và trải nghiệm tại BeaT Bros Studio

Thực tập làm việc từ bậc phổ thông là một trong những hoạt động đặc sắc của chương trình học tại Sedbergh Vietnam. Tiếp nối thành công của chương trình thực tập hướng nghiệp các năm trước, học sinh lớp 12 đã có dịp khám phá lĩnh vực nghề nghiệp các em quan tâm tại BeaT Bros Studio – Đơn vị studio về thu âm, hoà âm, phối khí.

Đây là đơn vị thực tập dành cho các bạn học sinh có thế mạnh, sự yêu thích đối với lĩnh vực Âm nhạc, Nghệ thuật,…

7 ngày trong vai thực tập sinh là cơ hội quý giá để bạn trẻ Sedbergh Vietnam khám phá đôi nét về nhịp độ thường nhật của ngành nghề thu âm, phối khí hay quy trình tạo nên một sản phẩm âm thanh chất lượng.

“Dẫn đường” cho hạt giống tương lai, các thầy cô Đại diện Sedbergh Vietnam – BCIS cũng có chuyến ghé thăm và giao lưu tại BeaT Bros Studio. Trong thời gian thực tập, các em được giới thiệu, hướng dẫn tận tình về lĩnh vực nghề này. Đồng thời, học sinh lớp 12 còn nhận được sự giải đáp và khích lệ từ Nhà trường.

Những trải nghiệm trong 7 ngày góp phần cho quá trình đi tìm lời giải về sự yêu thích, phù hợp của các em với một lĩnh vực cụ thể. Từ đó, thành viên Nhà Sói có những định hướng cụ thể hơn cho giai đoạn cuối cùng trước khi bước vào Đại học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *