Chương trình Thực tập Hướng nghiệp TRẢI NGHIỆM & KHÁM PHÁ NGÀNH NGHỀ LĨNH VỰC NHÀ HÀNG

Học sinh khối 12 Sedbergh Vietnam đã có 7 ngày trực tiếp quan sát và trải nghiệm lĩnh vực Nhà hàng tại Nhà hàng An Rê Mai Sen.

Tại Sedbergh Vietnam, bên cạnh các hoạt động, chương trình học giúp khai phóng năng lực, nuôi dưỡng thế mạnh, học sinh còn được tạo điều kiện trải nghiệm trực tiếp lĩnh vực ngành nghề các em quan tâm qua chương trình Thực tập. Định kỳ mỗi năm, chương trình Thực tập dành cho học sinh lớp 12 đã được tổ chức. Học sinh Sedbergh Vietnam đã có 1 tuần học tập, tham gia thực tế vào nhịp sinh hoạt, quy trình làm việc của các ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở lĩnh vực Nhà hàng & Khách sạn, học sinh lớp 12 đã có dịp tham quan các không gian, cách thức làm việc tại Nhà hàng An Rê Mai Sen.

Nhà hàng Anre Maisen là trung tâm đào tạo nghề cho thanh niên Việt Nam trở thành Đầu bếp và Chuyên gia Nhà hàng.

“Dẫn đường” cho hạt giống tương lai, các thầy cô Đại diện Sedbergh Vietnam – BCIS cũng có chuyến ghé thăm và giao lưu tại Nhà hàng An Rê. Trong thời gian thực tập, các anh chị Nhà Sói không chỉ được học hỏi từ thầy cô ở doanh nghiệp, các em còn nhận được sự giải đáp và khích lệ từ Nhà trường.

Những trải nghiệm này góp phần cho quá trình đi tìm lời giải về sự yêu thích, phù hợp của các em với một lĩnh vực cụ thể. Từ đó, thành viên Nhà Sói có những định hướng cụ thể hơn cho giai đoạn cuối cùng trước khi bước vào Đại học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *