Chương trình Thực tập Hướng nghiệp TRẢI NGHIỆM & KHÁM PHÁ NGÀNH NGHỀ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TÀI CHÍNH

Nhóm học sinh lớp 12 Nhà Sói có thêm trải nghiệm thú vị về các ngành nghề/ngành học tương lai tại Trường Đại học kinh tế tài chính trong chương trình thực tập hướng nghiệp.

Thực tập làm việc từ bậc phổ thông là một trong những hoạt động đặc sắc của chương trình học tại Sedbergh Vietnam. Tiếp nối thành công của chương trình thực tập hướng nghiệp các năm trước, học kỳ 2 niên khoá 2024, nhóm học sinh lớp 12 Nhà Sói có thêm trải nghiệm thú vị về các ngành nghề/ngành học tương lai tại Trường Đại học kinh tế tài chính.

Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF) đào tạo bậc Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học chính quy. Bằng cách kết hợp những tinh hoa của giáo dục đại học quốc tế với đặc thù của giáo dục Việt Nam, UEF đã xây dựng một công nghệ đào tạo tiên tiến, mang lại giá trị gia tăng cao cho người học xét trên cả bốn phương diện: tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Trong chương trình đến với UEF, các bạn học sinh Sedbergh Vietnam có 1 tuần quan sát, học tập, được hướng dẫn thực hành các công việc, kỹ năng thực tế, tham gia tư vấn ngành nghề tại UEF.

“Dẫn đường” cho hạt giống tương lai, các thầy cô Đại diện Sedbergh Vietnam cũng có chuyến ghé thăm và giao lưu tại đây. Trong thời gian thực tập, các anh chị Nhà Sói không chỉ được học hỏi từ thầy cô ở UEF, các em còn nhận được sự giải đáp và khích lệ từ Nhà trường.

Những trải nghiệm này góp phần cho quá trình đi tìm lời giải về sự yêu thích, phù hợp của các em với một lĩnh vực cụ thể. Từ đó, thành viên Nhà Sói có những định hướng cụ thể hơn cho giai đoạn cuối cùng trước khi bước vào Đại học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *