Hành trình gắn kết yêu thương trong chuyến khám phá “Thủ phủ rượu nho”

Mảnh đất miền Trung luôn mang trong mình nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn, kích thích bản năng chinh phục của những cá thể yêu trải nghiệm. Bạn trẻ Nhà Sói đã có một chuyến “thám hiểm” thú vị cùng các đặc trưng văn hoá, địa lý tại Ninh Thuận – hay còn được biết đến với tên gọi “Thủ phủ rượu nho”.

Học sinh khối 9-11 cùng nhau khám phá di sản văn hóa lâu đời của dân tộc Chăm – Tháp Champa. Chuyến đi còn tạo cơ hội cho các em hòa mình vào thế giới sống động của hệ sinh thái san hô dưới biển xanh. Không còn hình ảnh những cô, cậu học sinh đô thị, thành viên nhà Sói hóa thân và tham gia các sinh hoạt nông trại của người dân bản địa khi tìm hiểu về mô hình nuôi trồng nho tại nơi đây.

Điều đáng nhớ của chuyến đi có lẽ là hành trình gắn kết giữa các thành viên trong từng hoạt động, đặc biệt là khoảnh khắc vui đùa, trò chuyện cùng nhau dưới ánh lửa trại đêm. Niềm vui, thông điệp yêu thương còn được bạn trẻ lan tỏa qua những “chậu cây nhân ái” được gói ghém cẩn thận để làm quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *