Chương trình Thực tập Hướng nghiệp Lớp 11 TRẢI NGHIỆM & KHÁM PHÁ NGÀNH NGHỀ LĨNH VỰC SỨC KHOẺ

Nha khoa hiDental là một trong những đơn vị mà học sinh khối 11 Sedbergh Vietnam tham gia trải nghiệm trong chương trình thực tập Hướng nghiệp khối THPT.

Khác với các anh chị lớp 12, chương trình Hướng nghiệp từ lớp 11 giúp học sinh có góc nhìn cơ bản về xu hướng nghề, đặc trưng chủ yếu của mỗi ngành nghề, sự khác biệt của môi trường học tập và làm việc,…Trải nghiệm thực tế bồi đắp cho “kho” tư liệu về thế giới nghề nghiệp của các em thêm phong phú. Thành viên Nhà Sói có thêm định hình về lựa chọn nguyện vọng của bản thân, từ đó bắt đầu xây dựng chiến lược học tập hiệu quả cho cấp học cuối cùng.

Nha khoa hiDental mong muốn mang đến cho từng khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đặc biệt và khác biệt của một nha khoa hiện đại. Máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu với thiết kế sang trọng, giúp quá trình điều trị được nhanh gọn và thoải mái hơn. Quy trình vô trùng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc gia đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Không gian sang trọng, thoải mái, bình yên với nhiều cây xanh, hồ nước, khoảng không trong lành giúp khách hàng có cảm giác thư giãn như đang ở trong spa. Nha khoa hiDental sử dụng công nghệ số để quản lý hồ sơ khách hàng, giúp quá trình điều trị được diễn ra nhanh, thuận tiện và mang tính bảo mật cao.

Nha khoa hiDental luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển. Bằng đội ngũ nha sĩ và nhân viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, Nha khoa hiDental cam kết đáp ứng được mọi yếu tố quan trọng về thẩm mỹ răng miệng cũng như đem đến khách hàng những trải nghiệm cao cấp nhất.

Các thầy cô đại diện Sedbergh Vietnam – BCIS cũng có chuyến ghé thăm và giao lưu tại Nha khoa hiDental trong chương trình Hướng nghiệp học sinh khối 11. Tại Nha khoa hiDental, các thực tập sinh Nhà Sói không chỉ được hướng dẫn, học hỏi từ doanh nghiệp, các em còn nhận được sự chia sẻ, động viên của Nhà trường.

Thành viên Nhà Sói đã có những định hướng cụ thể hơn cho năm cuối cấp, làm tiền đề cho hành trình phát triển bản thân trong tương lai qua trải nghiệm thực tập trong 7 ngày. Quá trình thực sự đem đến nhiều trải nghiệm trực quan, thiết thực giúp học sinh đi tìm lời giải về sự yêu thích, phù hợp của các em với một lĩnh vực cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *