Chương trình Thực tập Hướng nghiệp TRẢI NGHIỆM & KHÁM PHÁ NGÀNH NGHỀ LĨNH VỰC VẬN TẢI

1 tuần học tập và trải nghiệm công việc tại Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Tân Cảng STC giúp học sinh Nhà Sói có thêm nhiều hiểu biết về ngành nghề Cảng biển, Hàng hải, Vận tải và Logistics.

Tại Sedbergh Vietnam, bên cạnh các hoạt động, chương trình học giúp khai phóng năng lực, nuôi dưỡng thế mạnh, học sinh còn được tạo điều kiện trải nghiệm trực tiếp lĩnh vực ngành nghề các em quan tâm qua chương trình Thực tập. Định kỳ mỗi năm, chương trình Thực tập dành cho học sinh lớp 12 đã được tổ chức.

Học sinh Sedbergh Vietnam đã có 1 tuần học tập, tham gia thực tế vào nhịp sinh hoạt, quy trình làm việc của các ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở lĩnh vực Vận tải và Logistics, học sinh lớp 12 đã có dịp tham quan các không gian, cách thức làm việc tại Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Tân Cảng STC.

Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực TÂN CẢNG-STC là trung tâm đào tạo đặc biệt tại Việt Nam chuyên cung cấp các khóa học ngắn hạn trong lĩnh vực CẢNG BIỂN, HÀNG HẢI, VẬN TẢI và LOGISTICS. Được hình thành và phát triển dựa trên sự hợp tác lâu dài và đầy triển vọng giữa Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn (1989), Việt Nam và Tập đoàn STC, Hà Lan (hoạt động tại VN từ năm 1993), kết hợp cùng phương pháp giảng dạy thực tế, mang tính ứng dụng cao, hệ thống mô phỏng hiện đại được chuyển giao từ Hà Lan, Tân Cảng-STC đã tổ chức khóa học và cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc cho hàng nghìn sinh viên và lao động các cấp đang làm việc trong lĩnh vực vận tải biển, vốn là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

“Dẫn đường” cho hạt giống tương lai, các thầy cô Đại diện Sedbergh Vietnam – BCIS cũng có chuyến ghé thăm và giao lưu tại Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực TÂN CẢNG-STC. Trong thời gian thực tập, các em được giới thiệu, hướng dẫn tận tình về lĩnh vực nghề này. Đồng thời, học sinh lớp 12 còn nhận được sự giải đáp và khích lệ từ Nhà trường.

Những trải nghiệm trong 7 ngày góp phần cho quá trình đi tìm lời giải về sự yêu thích, phù hợp của các em với một lĩnh vực cụ thể. Từ đó, thành viên Nhà Sói có những định hướng cụ thể hơn cho giai đoạn cuối cùng trước khi bước vào Đại học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *